วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

ภาพเป็นข่าว : เตือนภัย จุดนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จ.เพชรบุรี

สนามข่าว 7 สี – มีจุดที่ต้องเตือนเรื่องของการใช้รถใช้ถนน ที่ถือเป็นจุดอันตราย โดยเฉพาะคนต่างถิ่น หรือไม่ชินทาง อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ๆ เพราะจุดนี้ ชาวบ้านร้องเรียนไปหลายรอบแล้ว ว่าขอป้ายหรือมีสัญญาณเตือนภัยหน่อย แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า สุดท้ายเกิดเหตุอีกแล้ว

อุบัติเหตุจุดนี้เกิดบ่อยครั้ง และที่สำคัญชาวบ้านร้องเรียนไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่มีใครสนใจ พิกัดจุดนี้ อยู่ที่บ้านหนองมะขาม หมู่ 3 ตำบลดอนยาง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี กับหนองกระเจ็ด หมู่ 2 ตำบลหนองกระเจ็ด อำเภอบ้านลาด มันเป็นสะพานข้ามทางรถไฟรางคู่ สร้างเสร็จแล้วเรียบร้อย แต่ยังไม่เปิดใช้งาน หลายคนที่ไม่ชินทาง คนต่างถิ่นหรือแม้แต่เวลากลางคืน เราจะไม่รู้เลย เพราะถ้าดูตามภาพ ก็เหมือนเป็นทางปกติ แต่ถ้าขับมาถึงจุดนี้ จู่ ๆ จะมีแบริเออร์วางอยู่ เหมือนปิดทางไว้

โดยที่จุดที่วางแบริเออร์ ไม่มีป้าย ไม่มีไฟ หรือสัญญาณ สัญลักษณ์อะไรให้เห็นชัดเจนเลย ยิ่งถ้าขับรถมาด้วยความเร็ว คือพุ่งชนแท่งแบริเออร์เต็ม ๆ

อย่างเหตุการณ์นี้คนเจ็บบอกว่า รถแล่นมาด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มาถึงจุดนี้ มันมืดมาก ไม่มีป้ายบอกอะไรเลย ว่ามีแบริเออร์วางอยู่ คิดว่าเป็นทางตรง ก็แล่นไปต่อ สุดท้ายพุ่งชนอย่างจัง จนรถพลิกตะแคงลงข้างทาง

ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขให้ด้วย เพราะคนในพื้นที่ร้องเรียนหลายครั้งแล้ว กลัวว่าอาจจะเกิดความสูญเสียไปมากกว่านี้

เพชรบุรี

เพชรบุรี

เขาวังคู่บ้าน ขนมหวานเมืองพระ เลิศล้ำศิลปะ แดนธรรมะ ทะเลงาม

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.